Hotline bán hàng: 098.437.3333 - 096.455.3333
Kỹ thuật: 098.437.3333

Chính sách bảo hành

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH HÀNG CÔNG TY
1.  Điều kiện bảo hành
- Bảo hành 12 tháng theo điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng
- Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa www.ngocmobile.vn và áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành của Hãng
- Sản phẩm Apple chính hãng và iPad: bảo hành theo chính sách của Hãng, áp dụng chính sách đổi mới trong 24 giờ
2.  Chính sách đổi - trả sản phẩm
- Trong 24 giờ:
   + Đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất
   + Điều kiện đổi mới:
Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên
Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.
Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè, cháy chập, ngấm nước hoặc hóa chất,…
Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống*, không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3
Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có)
   + Sản phẩm muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá giảm 10% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng
- Sau 24 giờ
  + Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng, Ngocmobile.vn có trách nhiệm giúp đỡ Quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng và thông báo tình trạng sản phẩm tới Quý khách
  + Sản phẩm muốn đổi/ trả lại được nhập lại tùy theo loại máy và tình trạng máy.
II.  QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NGOCMOBILE
1.  Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm bán ra bởi Ngocmobie, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành. Trên phiếu bảo hành được ghi đầy đủ các dữ liệu trùng khớp với số IMEI hiện lên màn hình của máy.
- Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng Ngocmobie và không được bảo hành các tính năng này trong quá trình sử dụng
III.  NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

- Máy không được sử dụng đúng theo chỉ dẫn trong sách.
- Màn hình LCD bị mất nét, đen và trắng màn hình sau khi đã sử dụng 
- Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, bị ăn mòn, bị nứt vỡ, gẫy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn hư do đóng mở 
- Máy để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao ( ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt ... ) 
- Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy 
- Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào vật cứng 
- Khách tự ý can thiệp vào bên trong hoặc tự ý nạp phần mềm dẫn tới lỗi ( không phải do cửa hàng thực hiện ) 
- Máy trong tình trạng Security Code, Lock SIM Card, Contact Service 
- Thay đổi, làm gẫy Antenna hoặc dán keo làm máy ko tỏa nhiệt được 
- Không bảo hành tai nghe, thẻ nhớ, màn hình, camera, dây nguồn , củ sạc.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách vá, ko còn nguyên vẹn, sửa chữa hoặc ko chính xác với cuốn phiếu cửa hàng 
- Máy đem đến cửa hàng bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành, cửa hàng không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn đè,…), trầy xước, móp méo, không như hình dạng chuẩn. Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép, không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm (ngấm nước, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện,…). Sản phẩm bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.
- Không bảo hành nguồn, màn hình, ổ cứng; chân sim, chân thẻ nhớ
- Số Serial/ Imei của sản phẩm đã bị tẩy, xóa mờ, mất. Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại.
- Trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống* dẫn đến lỗi:
   + Root, Unlock bootloader máy: không bảo hành phần mềm, phần cứng
   + Jailbreak máy: bảo hành phần cứng theo quy định, không bảo hành phần mềm
IV.  CHÍNH SÁCH ĐỔI-TRẢ SẢN PHẨM
- Trong 10 ngày:
   + Đổi mới cho khách hàng trong trường hợp máy mua bị trục bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất : loa ,míc,wifi ...
   + Điều kiện đổi mới:
Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.
Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè, cháy chập, ngấm nước hoặc hóa chất,…
Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống*
Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có)
Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên
   + Sản phẩm không bị lỗi muốn đổi/ trả lại được nhập lại tùy từng trường hợp cụ thể. Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí.
- Sau 10 ngày:
   + Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Ngocmobie
+ Sản phẩm được sửa chữa miễn phí trong thời gian 03 tháng kể từ ngày mua hàng.
+ Trường hợp phải thay thế linh kiện, khách hàng chỉ phải thanh toán tiền linh kiện. Cửa hàng hỗ trợ hoàn toàn tiền phí sửa chữa.
V. THỜI GIAN BẢO HÀNH.
- Thời gian bảo hành từ 13h00 đến 19h00 từ thứ 2 đến thứ 7. Chủ nhật và ngày lễ, Ngocmobile không nhận bảo hành.
- Lưu ý:Sau khi mua máy nếu gặp trục trặc, Quý khách vui lòng gửi lại cho cửa hàng từ 5-7 ngày. Cửa hàng sẽ cho Quý khách mượn máy khác để sử dụng nếu Quý khách yêu cầu.
VI. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI.
Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng, bảo hành NgocMobile
Địa chỉ 1: 94 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Hotline 1: 098.437.3333
Địa chỉ 2: 76 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline 2: 096.455.3333
Email:ngocmobile.vn@hotmail.com

 

94 Thái Hà: (098.437.3333) - (096.455.3333) - Mở cửa từ 9h - 21h hàng ngày -